BACK TO TOP
Thánh Nhân cầu "Tâm" chẳng cầu "Phật" , Phàm Nhân cầu "Phật" chẳng cầu "Tâm"... Chẳng biết "Bổn Tâm", "Học Pháp" vô ích !
Home » , » Kết Cục Của Kẻ Không Yêu Qúy Động Vật

Kết Cục Của Kẻ Không Yêu Qúy Động Vật

Written By Bạch Dương Thâu Viên on Monday, December 5, 2016 | 3:04 PM


  ( Trích : Hồi thứ nhất )
  Súc Đạo Luân Hồi Kí - Cảnh Tĩnh Đệ Tử Bạch Dương
   Kết Cục Của Kẻ Không Yêu Qúy Động Vật


   Thầy Tế Công dẫn Tiểu Trịnh du Súc Sanh Đạo.
    Khoảng 17 giờ, Ngày 04 tháng 08 Trung Hoa Dân Quốc năm 99 (năm 2010)
   ( Súc Sanh Đạo : là những người lúc sống thích ăn thịt, sát hại động vật không thương tiếc, sau khi chết đầu thai vào nơi này).

   Lúc Tiểu Trịnh theo Thầy Tế Công đi đến cửa vào Súc Sanh Đạo, thấy rất nhiều tội hồn đang xếp hàng. Khác với những người khác, các tội hồn khoác lên người loại da thú khác nhau, chỉ thấy trước cửa vào xếp hàng rất dài rất nhiều gia súc, gia cầm, họ đang đợi vào trong trình diện. Chúng ta hãy thử nghĩ xem, trong một ngày có biết bao gia súc, gia cầm chỉ vì khoái khẩu của con người mà phải chịu sự giết mổ. Rốt cuộc phải đến bao giờ, cảnh máu tanh này mới ngừng nghỉ đây ?

   Tiếp đó, Tiểu Trịnh theo Thầy Tế Công đến Địa Phủ. Khi bước vào Điện, thấy Diêm Vương đang xét xử hai tội hồn. Diêm Vương nhìn thấy Thầy Tế Công vào điện, mau đến chào hỏi, sau đó Tiểu Trịnh hướng Diêm Vương tham giá.

   Thầy Tế Công hỏi Diêm Vương : 

   - Dưới đài hai tội hồn kia làm sai việc gì ?
 
   Diêm Vương nghe xong bèn kêu một tội hồn dưới đó lên. Lúc ấy Tiểu Trịnh nhìn thấy tội hồn là một người nữ, trên thân khoác mai rùa đang bò đến. Diêm Vương lệnh nói:
  
   -  Lúc sanh tiền phạm sai điều gì ? Tại sao trở thành như vậy ?  Nữ tội hồn khóc nói:
   
   - Tôi lúc sống vì thích ăn các loại rùa, còn nghe nói nó chứa nhiều collagen có thể nuôi dưỡng dung nhan đẹp đẽ. Bản thân tôi cũng rất thích đùa nghịch rùa, thường đem chúng lật ngược lại bốn chân hướng lên trời, tôi nghịch chúng đến chết, rồi mang đi nấu lên ăn, cứ như vậy đã tạo vô số tội, nên Diêm Vương phán tôi chịu quả báo đầu thai làm rùa. Tôi thật biết mình sai rồi, nguyện lãnh chịu quả báo này.

   Nói xong, nữ tội hồn này bò về vị trí cũ.

   Tiếp đó Diêm Vương liền kêu một tội hồn thứ hai, Tiểu Trịnh thấy người này mặt đầy râu ria, khoác lên bộ da cọp dũng mãnh, bò đến. Diêm Vương kêu hắn thuật lại lúc sanh tiền những việc làm sai. Tội hồn nói :  

   - Lúc sanh tiền tôi là một thợ săn sử dụng cung tên để săn bắn, động vật tôi thường gặp nhất là cọp. Mỗi lúc thấy cọp tôi liền dùng tên bắn chết ngay. Sau khi cọp chết, tôi lột da nó, chia thi thể, nửa mang đi bán, còn lại để dành ăn. Da cọp tôi đã mang đi làm các loại đồ da, vì vậy đã tạo nhân quả. Nên sau khi vãng sanh, Diêm Vương phán tôi đầu thai làm cọp.

   Nói xong tội hồn khoác lên bộ da cọp, cũng như tội hồn thứ nhất bò về vị trí cũ. Diêm Vương nói :  
   
   - Hai kẻ tội hồn các ngươi đã tạo nên lỗi lầm, hãy tự lãnh chịu lấy, mới mong hiểu được nỗi thống khổ của chúng sanh đã bị các ngươi hại.

   Tiểu Trịnh thấy hai tội hồn đều biết nhận sai thành tâm sám hối nhận lỗi. Do đó, Diêm Vương quay về đài thẩm phán, tiếp tục xét xử.

    Thầy Tế Công nói :
   
    - Thời gian không còn sớm, hãy mau quay về thôi.

   Tiểu Trịnh hướng Diêm Vương từ giá. Hôm nay, sứ mệnh hòan thành Thầy Tế Công đã dẫn Tiểu Trịnh về, hồn phách nhập thể xác, Tiểu Trịnh khấu tạ Lão Sư từ bi.

0 comments :

Powered by Blogger.