BACK TO TOP
Thánh Nhân cầu "Tâm" chẳng cầu "Phật" , Phàm Nhân cầu "Phật" chẳng cầu "Tâm"... Chẳng biết "Bổn Tâm", "Học Pháp" vô ích !
Home » , » Ấn Chứng Của Giảng Sư Bill Karuse Người Mĩ

Ấn Chứng Của Giảng Sư Bill Karuse Người Mĩ

Written By Bạch Dương Thâu Viên on Friday, November 17, 2017 | 3:24 PM


Giảng sư Bill Karuse người Mĩ đến Đài Loan để làm chứng chia sẽ sự thù thắng của Tiên Thiên Đại Đạo


(Matthew 7:13-14) Enter through the narrow gate. For wide is the gate and broad is the way that leads to destruction, and many be they that enter in thereby. For narrow is the gate and straightened is the way that leads to life, and few be they that find it.
    "Hãy vào cửa hẹp, vì cửa rộng và đường thênh thang dẫn đến chỗ hủy diệt; nhiều người đi vào cửa ấy! Còn cửa hẹp và đường chật dẫn vào sự sống, lại có ít người tìm đến."  ( Ma-thi-ơ 7 : 13, 14 )
     
                                                         
  Giảng sư Bill Karuse là người tánh tình lạc quan hài hước, là một vị giảng sư vô cùng tích cực tu bàn đạo trong số những người Mĩ da trắng thiểu số. Do bởi sự kiến chứng này của chính ông mà đã thúc đẩy Bill giảng sư vốn dĩ mấy chục năm là người tín ngưỡng theo Cơ Đốc Giáo càng thêm khẳng định đối với sự thù thắng và ứng thời ứng vận của Đạo ! Trước kia ông đã chia sẽ ấn chứng của một vị giáo đồ Cơ Đốc cầu đạo như sau :

   Ông kể rằng Cơ giảng sư nhiều năm về trước đã từ Đài Loan sang Mĩ định cư; cô và cha hai người đều là những giáo đồ Cơ đốc kiền thành. Sau khi cha của cô đã qua đời, có một hôm vào ban đêm đã thác mộng cho Cơ giảng sư, muốn cô ấy đi tìm một tôn giáo khác để quy y ( phép báp-têm ) . Cơ giảng sư thắc mắc vô cùng : “ chúng ta tín ngưỡng Giê Su Cơ Đốc chẳng phải đã là lớn nhất rồi sao ? Cớ sao lại phải đi tín ngưỡng những tôn giáo khác ? ”. Cha của cô trả lời rằng : “ thật ra, vẫn còn có cái lớn hơn, thù thắng hơn nữa !

  Qua sáng ngày hôm sau, bạn của cô, cũng chính là dẫn bảo sư sau này của cô cũng tình cờ đúng lúc gọi điện thoại muốn độ cô đi cầu đạo. Trong lòng cô nghĩ : “tôn giáo lớn hơn, thù thắng hơn mà cha đã chỉ lúc thác mộng liệu có phải chính là cái này hay chăng ? ”. Cô ấy có vẻ như rất chắc chắn, buổi tối bèn theo bạn cô ấy đi cầu đạo. Thế nhưng sau khi cầu đạo rồi, cô chẳng cảm thấy “ Đạo ” có sự thù thắng như thế nào ?

  Vào đêm hôm đó, cha của cô lại thác mộng lần nữa, vả lại còn biểu hiện ra tâm trạng rất vui mừng hưng phấn ! Ông lấy ra một đoá sen màu trắng, và đoá sen tung nở ánh sáng 7 màu ! Và ông khích lệ cổ vũ con gái của ông hãy tích cực tu bàn trên đạo trường, tam thí ( tài thí, pháp thí, vô uý thí ) song hành, thì ông mới có thể vì thế mà triêm quang và thăng cấp lên nữa !

  Sau đó, Cơ giảng sư bèn có lòng tin đối với Đạo, và làm theo di nguyện của cha cô, thường hay đến phật đường tham gia các lớp học. Thế nhưng, trước kia thì các giáo hữu của Cơ Đốc giáo, bao gồm cả một số các vị cha cố linh mục vốn chẳng tim rằng chuyện này là thật, cho rằng cô ấy bị trúng tà rồi ! Họ bèn thường đến nhà cô ấy, cố gắng lấy pháp khí như cây thập tự giá, muốn thực hiện nghi thức đuổi ma quỷ của nhà Cơ giảng sư !

  Cho đến một ngày nọ, có một vị linh mục quốc tịch Ý chỉ ra rằng chẳng cần làm nghi thức đuổi quỷ gì nữa, trước đó có một vị “ thiên sứ ” Hoà Thượng đội nón cầm quạt mặc Cà Sa trung quốc nói với ông rằng Cơ giảng sư đã là đệ tử của ngài ấy rồi ! Cơ giảng sư sau khi nghe xong thì vô cùng cảm động ! Cô bèn càng thêm khẳng định sự thật của đạo thật, lí thật, thiên mệnh thật, cuối cùng cũng đã được đạo trường đề bạt, trở thành một vị giảng sư ưu tú !



Phép báp-têm bằng lửa và đức thánh linh


·   I indeed baptize you with water unto repentance, but who comes after me is mightier than I. Whose shoes I am not worthy to bear. He will baptize you with the Holy Spirit and with Fire.


·  Về phần ta, ta lấy nước mà làm phép báp-têm cho các ngươi ăn năn, song Đấng đến sau có quyền phép hơn ta, ta không đáng xách giày Ngài. Ấy là Đấng sẽ làm phép báp-têm cho các ngươi bằng Đức Thánh Linh và bằng lửa.  (Matthew 3:11-12)

Trong kinh thánh chúa jesus nói rằng : Ai muốn theo tôi, phải từ bỏ chính mình, vác lấy thập giá của bản thân mình mà theo.” (Mc 8,34)

0 comments :

Powered by Blogger.