BACK TO TOP
Thánh Nhân cầu "Tâm" chẳng cầu "Phật" , Phàm Nhân cầu "Phật" chẳng cầu "Tâm"... Chẳng biết "Bổn Tâm", "Học Pháp" vô ích !
Home » , » Kinh Nghiệm Về Những Trường Hợp Lúc Quy Không Của Những Người Đã Cầu Qua Đạo

Kinh Nghiệm Về Những Trường Hợp Lúc Quy Không Của Những Người Đã Cầu Qua Đạo

Written By Bạch Dương Thâu Viên on Thursday, October 13, 2016 | 7:57 PM


   Chúng ta kinh nghiệm rằng, những người đã có cầu qua đạo, sau trăm tuổi nhất định sẽ thân mềm như bông, thế nhưng vì sao cũng có những hiện tượng khác thường ?

   Phàm là những người đã cầu qua đạo, may mắn đắc thụ được chơn truyền, nhận được ân điển của Di Lặc Lão Tổ Sư, Hoạt Phật Sư Tôn từ bi, lúc trăm tuổi về già, trăm phần trăm đều có thể thân mềm như bông, trở về Lí Thiên, ấn chứng Tiên Thiên Đại Đạo là đạo thật, lí thật, thiên mệnh thật. Thế nhưng nếu như có người khác thường, thì đại khái là có một vài những nguyên nhân dưới đây :

1. Những người báng đạo huỷ đức.

2. Lúc tại thế đã từng phát qua thứ tâm nguyện nào đó mà vẫn chưa liễu.

3. Người có loại nghiệp lực nào đó vướng mắc đeo bám.

4. Người có tâm sự, nút thắt của lòng chưa mở ra.

5. Người mà chấp mê chẳng ngộ, thân luyến loại duyên đời nào đó.

6. Người mà quên mất ngày tháng đắc đạo hoặc Tam Sư ( Điểm Truyền Sư, Dẫn Sư, Bảo Sư ), Tam Bảo.

   
   Một người tu đạo có thể lúc nào cũng chuẩn bị sẵn cho mình, sắp đặt an bài cho bản thân mình, nhận lí tu thân, nỗ lực thực hành đại đạo, hà tất phải lo không thể quy căn nhận Mẫu, đạt bổn hoàn nguyên ! Huống hồ thân mềm như bông, sự triển hiện tích cực nên là : lúc ban đầu mỗi người đến thế gian, bổn lai diện mục mà ông trời đã ban phú cho con người, thể tướng thân mềm như bông, đến cuối cùng vẫn là dùng diện mục này trở về lại cõi nước phật quê xưa chốn cũ . Đại Trượng Phu thuỷ chung như một ( từ đầu đến cuối đều không thay đổi ), khi đến tâm chẳng có tạp niệm, lúc đi tánh chẳng có những quải ngại lo lắng, toàn thuỷ toàn chung ( có sự khởi đầu tốt đẹp và sự kết thúc viên mãn, thiện thuỷ thiện chung ), hoàn thành một đời.

   
   Nếu khi xuất hiện hiện tượng khác thường, tốt nhất là có thể thỉnh mời Điểm Truyền Sư xử lí, một mặt đến Phật Đường đốt bó nhang lớn, khấu đầu với thầy từ bi; mặt khác phải trao đổi truyền đạt với linh của người đã mất, nhắm vào những lo lắng quải ngại, những mấu chốt vấn đề nan giải của người đã mất để mà giải trừ. Lỡ như có tình tiết trọng đại, ví dụ như báng đạo huỷ đức, những oan khiên của nhiều kiếp trước, … vậy thì phải phối hợp sự phát tâm của con cháu người thân.

0 comments :

Blog Archive

Powered by Blogger.