BACK TO TOP
Thánh Nhân cầu "Tâm" chẳng cầu "Phật" , Phàm Nhân cầu "Phật" chẳng cầu "Tâm"... Chẳng biết "Bổn Tâm", "Học Pháp" vô ích !
Home » , » Kiến Chứng Đạo Thật Lí Thật Thiên Mệnh Thật

Kiến Chứng Đạo Thật Lí Thật Thiên Mệnh Thật

Written By Bạch Dương Thâu Viên on Sunday, March 19, 2017 | 11:49 PM


   Kiến Chứng Đạo Thật Lí Thật Thiên Mệnh Thật
   ( Dương huynh khởi tử hồi sinh chạy ra từ Quỷ Môn Quan ! )
Lời thuật miệng trong pháp hội ngày 18 tháng 3 năm 2017 tại Phật Đường Oán Đức thuộc khu Thụ Lâm. 
( Trích nguồn : 王祥安 (bruce) Giảng Sư )


   Dương huynh từ sau khi cầu đạo lúc còn nhỏ ở quê hương Nam Đầu thì hầu như chẳng có tiếp cận phật đường nữa, sau đó thì tự một mình đến thành phố Trùng Khánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên của Đại Lục để công tác. Vào khoảng 11 giờ đêm ngày 20 tháng 1 năm 2010, Dương huynh một mình đi trên con đường nọ của thành phố Trùng Khánh thì đột nhiên có 5 thanh niên hư hỏng tay cầm đao côn nhanh chóng lao về phía anh với mưu đồ cướp giựt những tài sản trên người của anh. Dương huynh chẳng chịu khuất phục nên đã đối kháng kịch liệt với bọn chúng; năm người bèn cùng lúc vung đao côn chém lên người của Dương huynh ! Lúc này Dương huynh ngã xuống đất không dậy nổi, máu cứ chảy đầm đìa, vô cùng thê thảm !

   Sau một hồi đau đớn kịch liệt thần trí mơ màng, hoa mắt, cái mà trước mắt Dương huynh đã nhìn thấy là … chính mình đang nằm trên đất đầm đìa máu tươi ! Anh ý thức được rằng bản thân mình có thể đã chết ! Anh bi ai đau đớn đến cực điểm mà chẳng biết làm thế nào cho tốt ! Đột nhiên trong lúc tuyệt vọng vạn phân, thì một niệm đầu chợt loé lên trong đầu, chính là anh vẫn còn nhớ được tam bảo mà anh đã đắc được lúc khai quang cầu đạo, anh bèn vội dùng tam bảo, xong rồi liền quỳ trên đất không ngớt khấu đầu khẩn cầu ông Trời từ bi thương xót ... và lúc này vị Tiên Phật mà xuất hiện chính là Ân Sư Tế Công Hoạt Phật gầy guộc trơ xương cao khoảng hơn 2 mét hiện kim thân ở trước mắt anh ta ! Thầy tuy rằng chẳng nói nửa lời, thế nhưng Dương huynh nhìn thấy ánh mắt từ bi ấm áp của Thầy thì những nỗi lo buồn và bất an trong lòng lúc nãy thảy đều tan biến mất !

   Đại khái là Dương huynh lúc được đưa đến bệnh viện thì đã không còn phản ứng tim đập nữa, máu đã chảy mất đi một lượng lớn, mạch đập đã ngưng … hoàn toàn chẳng còn dấu hiệu của sự sống nữa ! Và Bệnh viện cũng đã kê ra giấy chứng tử. Vợ của anh nhận được tin thì vội vàng nhanh chóng đến Bệnh Viện đại học y Trùng Khánh  ( 重慶大學附屬醫院 ) , đau đớn khóc nức nở không ngớt thỉnh cầu bác sĩ cứu nguy cho anh,  cầu xin bác sĩ chớ có mà từ bỏ việc cứu chữa. Bác sĩ kháng không lại cô ấy, chỉ còn cách miễn cưỡng cố gắng ứng phó nói rằng : “ Chồng của cô đã chẳng còn dấu hiệu sống nữa rồi, nếu như cô cứ kiên trì muốn cứu anh ta thì cần phải 5 vạn nhân dân tệ làm phí chữa trị ” ( thật ra bác sĩ nhận định rằng vốn dĩ không thể cứu sống lại được nữa ) .

   Dương huynh lúc này linh thể ở hiện trường nhìn thấy toàn bộ sự việc một cách rõ ràng. Không bao lâu sau, Dương huynh nhìn thấy một khối bóng đen. Từ trong khối bóng đen ấy chạy ra ngờ đâu lại là Ngưu Đầu Mã Diện mà trước kia anh cho rằng chỉ có trong những câu chuyện thần thoại mà thôi ! Tay họ cầm xích sắt và cùm chân để cùm trói linh thể của một cô gái trẻ tuổi đã chết khi đưa đến bệnh viện và giải cô đi một cách thong thả ! Vào khoảnh khắc ấy, Dương huynh dùng ý niệm gào to hết sức với Ngưu Đầu Mã Diện rằng : “ Hãy đợi đã ! Còn tôi thì sao đây ? Tôi sẽ đi đâu, theo ai đây ? ”. Họ trả lời rằng : “ Ngươi không thuộc sự cai quản của bọn ta, chuyện của ngươi sẽ có Tiên Phật trên trời đến xử lí ” … sau khi nói xong rồi thì hình thể của bọn họ bèn biến mất tiêu không còn nhìn thấy nữa !

   Sau đó, Dương huynh bèn mất đi tri giác, hoàn toàn rơi vào trong trạng thái hôn mê ngủ say cực sâu, khi tỉnh lại thì là đã trôi qua mấy ngày rồi. Khi mắt của anh từ từ mở ra, hình ảnh đập vào trong mắt đầu tiên chính là người vợ mà đã ở trong bệnh viện bao ngày nay chẳng bỏ chẳng rời ! Dương huynh tỉnh lại rồi cảm thấy bản thân đột nhiên như đã trở nên như hoàn toàn khác lạ vậy ! Anh chẳng bao giờ ngờ tới rằng mình có thể quay về lại từ trước Quỷ Môn Quan. Không bao lâu sau, người cha ở Đài Loan của anh ( là Dương giảng sư của khu Tân Trang của đạo trường Phát Nhất Sùng Đức ) với giọng điệu căng thẳng kinh ngạc trong điện thoại hỏi thăm Dương huynh phải chăng đã xảy ra chuyện gì rồi ! Thì ra là một đêm trước, Hoạt Phật Lão Sư đã báo mộng cho ông ấy, từ bi chỉ thị rằng “ Con trai của con ở Đại Lục đã xảy ra chuyện rồi, con hãy mau chóng đi quan tâm tìm hiểu tình trạng của cậu ấy ! ” Nào ngờ đâu quả thật đã xảy ra chuyện rồi ! Sau khi Dương huynh đã tỉnh lại, Bác Sĩ kiểm tra tỉ mỉ tình trạng của Dương huynh, xác nhận rằng đã qua khỏi tình cảnh nguy hiểm, nhất thời đã tạo thành sự chấn động lớn của bệnh viện ! Ngay đến Bác Sĩ cũng rất khó mà tin rằng Dương huynh ngờ đâu lại có thể được cứu sống trở lại từ trong tình cảnh đã biểu hiện hiện tượng tử vong ! ( Dương huynh tuy rằng biểu hiện hiện tượng tử vong, nhưng bởi vì người cầu đạo sau khi qua đời thân thể vẫn mềm mại như bông cho nên Bác sĩ mới có thể truyền 8000cc máu vào trong cơ thể của Dương huynh ), nào biết rằng trong lòng Dương huynh đã biết rõ ràng tất cả những cái này đều là do Ân Sư Tế Công Hoạt Phật từ bi xoay chuyển dẫn đến ! Tâm trạng cảm ân của anh đối với Thầy Tế Công Hoạt Phật trào dâng nghẹn lời ! Anh cảm động khôn nguôi đối với sự tôn quý và thù thắng của Tiên Thiên Đại Đạo Nhất Quán Chân Truyền ! Anh nghẹn ngào nước mắt và tự hứa với lòng một cách kiên định rằng mạng sống quý báu này là do ông trời ban mới cho anh, từ nay về sau duy chỉ có tu bàn đạo một cách thật lòng mới có thể báo đáp phần nào ân đức của ông Trời ơn trên ! Nay anh đã là một lớp viên của lớp Bồi Đức khu Tân Trang thuộc đơn vị Phát Nhất Sùng Đức, và cũng tuân theo lời hứa đối với ông Trời trước kia, tu đạo bàn đạo trên đạo trường một cách tích cực, không mê muội nữa, không trầm luân nữa … tất cả tất cả những cái này … thảy đều là Thiên Ân Sư Đức đấy !

0 comments :

Powered by Blogger.