BACK TO TOP
Thánh Nhân cầu "Tâm" chẳng cầu "Phật" , Phàm Nhân cầu "Phật" chẳng cầu "Tâm"... Chẳng biết "Bổn Tâm", "Học Pháp" vô ích !
Home » , » Kết Cục Của Sự Tham Ăn

Kết Cục Của Sự Tham Ăn

Written By Bạch Dương Thâu Viên on Monday, December 5, 2016 | 7:56 PM


   Kết Cục Của Sự Tham Ăn
   Khoảng 07 giờ tối, Ngày 05 tháng 08 Trung Hoa Dân Quốc thứ 99 (năm 2010)


   Thầy Tế Công từ bi dẫn Tiểu Trịnh đến Địa Phủ, lúc Thầy trò bước vào Điện Diêm La, vẫn thấy Diêm Vương đang xét xử như thường. Lúc này quỷ sai đang áp giải tội hồn tay chân bị khóa đang đi vào. Hắn quỳ trong điện khóc rất thương tâm. Sau khi xét xử xong, ngay lúc quỷ sai dẫn tội hồn rời khỏi, Thầy Tế Công nói:

   - Diêm Vương! Hãy đợi đã, hắn phạm lỗi sai gì, có thể xin nói rõ được không?

   Diêm Vương gọi tội hồn tới trước mặt Hoạt Phật Lão Sư, nói ra tội lỗi lúc sanh tiền. Tiểu Trịnh nhìn thấy một người nam khoác lên bộ da heo, sám hối quỳ xuống tường thuật lại. Hoạt Phật Sư Tôn rất từ bi muốn hắn đứng dậy (vì kêu hắn đứng dậy nói, hắn không dám) Diêm Vương nghiêm nghị nói:

   - Hoạt Phật từ bi kêu ngươi đứng lên nói thì ngươi hãy đứng lên nói mau. Tội hồn nghe vậy vội đứng thẳng lên nói:

   - Tôi sanh tiền rất thích ăn thịt, nhất là thịt heo, lòng heo là món tôi khoái khẩu. Cứ như vậy trường kỳ tích tụ độc tố trong người, dẫn đến cơ thể không thể gánh vác, sau khi bệnh tình tái phát đã vãng sanh. Sanh tiền tôi còn thích ăn thịt cốt lết heo và cơ quan nội tạng của động vật, nên Diêm Vương phán tôi xuống chảo dầu 150 năm, để tôi cảm nhận mùi vị bị dầu rán và sự đau khổ khi đứt ruột. Sau đó, đợi chuyển sanh đầu thai.

    Diêm Vương nói:

   - Thân người khó được mà không biết nhân quả, chỉ vì tham mê khẩu dục, đã để chúng sanh chịu cảnh giết mổ. Tội hồn các ngươi à! Diêm Vương ta cũng không đành lòng phán các ngươi tội nặng như vậy, chỉ là tại sao lúc các ngươi ăn thịt chúng sanh, không một chút lòng từ bi vậy? Chúng sanh đều có cha mẹ sinh ra, ăn thịt họ là phá tan gia đình người ta, tạo ra bi kịch nhân luân cho họ; họ sẽ khởi tâm oán hận mà báo thù, đây gọi là “oan oan tương báo”. Khi các người đến Địa Phủ chỉ mãi cầu xin Tiên Phật Bồ Tát từ bi, chẳng lẽ không biết đã trễ rồi sao?

   Diêm Vương nói xong quỷ sai đem tội hồn đi. Thầy Tế Công nói:

   - Thời gian đã muộn, mau hướng Diêm Vương cáo từ.

   Tiểu Trịnh khấu tạ Diêm Vương từ bi. Thầy Tế Công dẫn Tiểu Trịnh về hồn phách nhập thể xác.

0 comments :

Powered by Blogger.